• หน้าแรก
  • สาระน่ารู้
  • ชี้เป้า! ร้านปิ้งย่าง ชาบู พรีเมียม เชียงใหม่ Cook With Love เอาใจสายเนื้อ ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น
ชี้เป้า! ร้านปิ้งย่าง ชาบู พรีเมียม เชียงใหม่ Cook With Love  เอาใจสายเนื้อ ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น

ชี้เป้า! ร้านปิ้งย่าง ชาบู พรีเมียม เชียงใหม่ Cook With Love เอาใจสายเนื้อ ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น

11 ส.ค. 2565   ผู้เข้าชม 2,927

เอาใจสายอาหารญี่ปุ่นแบบฉ่ำ ๆ และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศร้านสไตล์ญี่ปุ่นในเมืองเชียงใหม่ อย่าง Cook With Love Grand Yakiniku&Shabu ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์พรีเมียมญี่ปุ่น แหล่งรวมตัวของคนรักเนื้อ และชื่นชอบในการรับประทานทานอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เพราะที่นี่พร้อมเสิร์ฟเมนูมากมายที่รังสรรค์มาจากทีมเชฟยอดฝีมือ มีทั้งในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและชาบูสไตล์ญี่ปุ่นให้คุณเลือกทานได้ตามใจชอบ ตบท้ายด้วยของหวานให้คุณได้ทานอย่างจุใจแบบไม่อั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

สัมผัสความพรีเมียมไปกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและชาบูที่ Cook With Love Grand

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นสุดพรีเมียม Cook With Love Grand ที่เปรียบเสมือนยกร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่เชียงใหม่ แถมยังมีเมนูอีกมากมายให้ทุกท่านได้เลือกทาน ซึ่งเนื้อของทางร้านจะเป็นเนื้อเกรดคุณภาพที่เชฟและทีมงานเดินทางไปเข้าร่วมประมูลเนื้อ ณ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้เนื้อเกรดที่ดีที่สุดนำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกันถึงที่ร้าน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสันคอ เนื้อใบพาย เนื้อส่วนท้อง เนื้อส่วนคอ รวมไปถึงอาหารทะเลสด ๆ กันแบบจัดเต็ม ที่สำคัญคุณภาพอาหารและรสชาตินั้น ผ่านการคัดสรรและพิถีพิถันปรุงแต่งมาเป็นอย่างดีตามต้นตำรับแท้สไตล์ญี่ปุ่น ใครที่ชื่นชอบทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและชาบูสไตล์ญี่ปุ่นห้ามพลาด และถ้าอยากรู้ว่าพลาดไม่ได้เพราะอะไร ตามมาอ่านต่อกันได้เลย


คอร์สบุฟเฟ่ต์ให้เลือกตามความต้องการที่หลากหลาย 

โดยบุฟเฟ่ต์ของ Cook With Love Grand จะมีคอร์สให้เลือก\ด้วยกันทั้งหมด 4 คอร์ส เริ่มต้นในราคาเพียงหลักร้อย คุณก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์การทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและชาบูพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่นได้แล้ว หรือหากเลือกคอร์สใหญ่ที่สุดก็ยังคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะทางร้านมีบริการเนื้อวัวเกรดพรีเมียม ลายสวย ๆ แล่ได้พอดีคำ แถมชิ้นใหญ่เต็มคำให้ทานแบบไม่อั้นอีกด้วย มาดูกันว่าแต่ละคอร์สเสิร์ฟอะไรและราคาเท่าไหร่กันบ้าง เริ่มกันที่

  • Buffet 539++


  • Buffet 829++


  • Buffet 1,456++


  • Buffet 2,987++


น้ำซุปรสชาติกลมกล่อมให้เลือกมากมาย

ทุกครั้งที่เดินเข้าร้านก็จะได้กลิ่นหอมอบอวลของน้ำซุปที่มีรสชาติกลมกล่อม ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 รสชาติ แตกต่างกันไปทั้ง 5 สไตล์ ได้แก่ น้ำซุปใส ซุปน้ำดำ ซุปกระดูกวัว ซุปกระดูกหมู ซุปต้มยำ และไม่ว่าจะเป็นซุปรสชาติไหน หากได้ทานคู่กับเนื้อคุณภาพของทางร้าน ก็จะยิ่งเพิ่มมิติของรสชาติในการทานชาบูพรีเมียมให้อร่อยมากยิ่งขึ้น เพียงจุ่มเนื้อลงไปในน้ำซุปไม่กี่วินาที ก็จะทำให้เนื้อนุ่ม ละมุน ละลายในปากอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว


น้ำจิ้มรสเด็ดที่ขาดไม่ได้

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างหรือชาบูสไตล์ญี่ปุ่นนั่นก็คือน้ำจิ้ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้รสชาติของการทานเนื้อย่างหรือชาบูของคุณนั้นอร่อยและถูกใจคุณมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกจิ้มน้ำจิ้มรสชาติที่ใช่สไตล์ที่คุณชื่นชอบ โดยทางร้าน Cook With Love Grand มีให้เลือกมากถึง 5 รสชาติ ได้แก่ ยากินิกุซอส พอนซึ น้ำจิ้มชาบูญี่ปุ่น น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มสามรสสไตล์ไทย รวมถึงมีเครื่องพริก กระเทียม มะนาว เตรียมเอาไว้ให้ด้วยเช่นกัน หรือถ้าหากคุณติดใจรสชาติน้ำจิ้มแบบไหน ทางร้านก็มีขายน้ำจิ้มแต่ละสูตรแยกที่หน้าร้าน ให้คุณได้พกกลับไปฟินน์ต่อกันที่บ้านได้อีกด้วย


บุฟเฟ่ต์ เนื้อ A5 แบบไม่อั้น

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ว้าวซ่าไปกับบุฟเฟ่ต์เนื้อ A5 ของวัวที่เลี้ยงในฟาร์มระบบปิดในประเทศญี่ปุ่นที่ทางร้านได้นำมาเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ทานแบบไม่อั้น มีทั้งชุดรวมเนื้อพรีเมียมสำหรับปิ้งย่าง และชุดรวมเนื้อซูปเปอร์พรีเมียมยากินิกุสำหรับชาบู รับรองว่า คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติและความนุ่มของเนื้อที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีดี และถ้าหากใครไม่ทานเนื้อทางร้านก็มีชุดรวมหมู คุณภาพดี แถมความอร่อยไม่แพ้กันให้ลูกค้าได้เลือกทานกันได้แบบหนำใจเลยทีเดียว


ซาชิมิสด ๆ ฉ่ำ ๆ เนื้อหนาสุดฟิน

ขาดไม่ได้สำหรับไฮไลท์ของ Cook With Love Grand ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมในเมืองเชียงใหม่ นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของเนื้อแล้ว ซาชิมิ หรืออาหารทะเลสด ๆ ก็คุณภาพเด็ดไม่แพ้กัน การคัดสรรวัตถุดิบให้ตรงตามมาตรฐานของทางร้าน ทำให้รสชาติของอาหารออกมาอร่อยและสดใหม่อยู่เสมอ อย่างเช่นเมนู แซลมอน ทูน่า ฮามาจิ โฮตาเตะ หอยปีกนก หรือกุ้งล็อบสเตอร์ แค่อ่านก็ยังรู้สึกหิวขึ้นมาเลยทีเดียว


ซูชิปั้นสดคุณภาพพรีเมียม 

เมนูซูชิที่ได้รับการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมกับวิธีการปั้นซูชิแบบสดใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ อร่อยแบบพอดีคำ หากคุณมาที่นี่เมนูยอดฮิตที่พลาดไม่ได้เลยคือ ข้าวปั้นฟรัวการ์ ข้าวปั้นอิซุมิไดไซเคียว ข้าวปั้นปลาไหล และข้าวปั้นวากิวอูนิซอส แถมยังมีเมนูซูชิอีกมากมายจากทางร้านที่ไม่ควรพลาด อยากให้ทุกคนได้ลองมารับประทาน รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!


มาพร้อมกับเครื่องเคียงให้เลือกทานมากมาย

นอกจากเมนูหลักแล้ว เครื่องเคียงก็มีให้เลือกแบบจัดเต็มไม่แพ้กัน เช่น กิมจิสูตรลับเฉพาะจาก Cook With Love ที่ใคร ๆ ก็ไม่ควรพลาด ยำแมงกะพรุน ยำสาหร่าย ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น  กะหล่ำปลีน้ำมันงา ได้อารมณ์เหมือนทานเครื่องเคียงในแบบฉบับของญี่ปุ่นหรือจะเป็นทางด้านของทอดก็กรอบถูกใจ ทั้ง เกี๊ยวซ่าทอดกรอบไส้เยอะแบบฉ่ำ ๆ ทรัฟเฟิลฟรายส์ และเทมปุระรวมต่าง ๆ 


ตบท้ายด้วยของหวานให้คุณได้ทานอย่างจุใจ

ทางร้านมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น พานาคอตต้าถั่วคินาโกะ พานาคอตต้าชาไทย แครมบูรว์เล และไอศกรีมอีก 3 รสชาติ ที่พลาดไม่ได้ คือ ไอศกรีมมะม่วง ไอศกรีมชาเขียว ไอศกรีมช็อกโกแลต แค่ได้อ่านก็อยากทานไปตาม ๆ กันแล้วใช่ไหมเอ่ย

และทั้งหมดนี้ก็คงเป็นคำตอบให้ทุกคนตัดสินใจได้แล้วว่า ใครที่ชื่นชอบทานอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและชาบูสไตล์ญี่ปุ่น จะพลาดร้านนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ Cook With Love Grand - Yakiniku&Shabu ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นพรีเมียมในเมืองเชียงใหม่ แถมพิกัดการเดินทางก็ง่ายดาย สะดวกสบาย ตั้งอยู่ที่ถนนมหิดลใกล้กับแยกแอร์พอร์ตสนามบินเชียงใหม่นั่นเอง


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง